செவ்வாய், 8 நவம்பர், 2016

aasiriyar

ஆசிரியர் மற்றும் பள்ளி சமூக பணியாளர் கூட்டணி வலுப்படுத்தும்
http://alliance1.org/sites/default/files/fis/PPF/People/medium_119596979.jpg40 ஆண்டுகளுக்கு முன்பு சமூகம் மற்றும் பள்ளிகள்: கல்வி தொடர்பாடல் சவால் மற்றும் சமூக பணி, கல்வி மற்றும் சமூக இடையே interprofessional ஒருங்கிணைப்பின் தேவை ஒன்று என வகைப்படுத்தப்படும் இந்த ஒருங்கிணைப்பின் தேவை இன்று இன்னும் கொஞ்சம் அவசரம் "தப்ப முடியாத அவசர.". பள்ளிகள் குடியேறியவர்களும், மாணவர்கள் மற்றும் குடும்பங்கள் மற்றும் ஒற்றைப் பெற்றோர் மற்றும் ஏழை எளிய குடும்பங்களைச் சேர்ந்த மாணவர்களுக்கும் அதிகரித்த எண்கள் அல்லாத ஆங்கிலம் பேசும் அதிகரித்து சவால்களாக சந்திக்காமல். நலத் திட்டங்கள் சுருக்க மற்றும் ஏழை மற்றும் பணக்காரர் இடையே வருமான இடைவெளி தொடர்ந்து ஆசிரியர்கள் வகுப்பறையில் எழும் உளவியல் ரீதியான சிக்கல்களை உள்ள ஆதரவு மற்றும் கல்வி பணியின் தாமதப்படுத்துவதற்கு, அது முக்கியத்துவத்தை பெறுகிறது.போன்ற ஆதரவு வழங்குதல் ஆசிரியர்கள் தமது ஒத்துழைப்பை பள்ளி சமூக தொழிலாளர்கள் மத்திய பணியாகும்.

இத்தகைய பெண்கள் மேலாதிக்கம், ஒரு அதிகாரத்துவ அமைப்பில் நடைமுறையில், மற்றும் ஒரு சேவை நோக்குநிலை மற்ற தொழில்களில் இருந்து கற்பித்தல் மற்றும் சமூக பணி வேறுபடுத்தி என்று பல பொதுவான பண்புகள் உள்ளன. இந்த குழுக்கள் ஒத்துழைத்து முயற்சிக்கும் போது தங்கள் ஒற்றுமைகள் இருந்தாலும்,, சவால்கள் பெரும்பாலும் ஒரு தொழில்முறை பள்ளி அமைப்பை ஒரு கல்வி பயிற்சி, மற்றும் நுழைவு மீது, ஆரம்ப தங்கள் வாழ்வில் அனுபவங்களை மாறுபட்ட காரணமாக வெளிக்கொணர்வது.

ஆரம்ப சமூகமயமாக்கல். ஆளுமை பண்புகளை தொழில்ரீதியாக சேர்க்கப்பட்டாள் அந்த பண்புகளை மற்றும் மதிப்புகள் ஆசிரியர்கள் மட்டுமே தொழில்முறை சமூகமயமாக்கல் மூலம் வளர்கின்றன குணாதிசயம், ஆனால் இருக்கும் என்று மதிப்புகள். கலாச்சாரம் மற்றும் சமூக தொழிலாளர்கள், ஆசிரியர்கள் அணுகுமுறைகளை ஒப்பிட்டு, சமூக தொழிலாளர்கள் தீவிரவாதத்தின் நோக்கி ஒரு பெரிய போக்கு காட்ட, மற்றும் அடிக்கடி காணப்படும் மற்றும் உறுப்பினர்கள் என்று தங்களை பார்க்க "எதிர்ப்போடு தொழில்." இதற்கு மாறாக, கற்பித்தல் சேர்க்கப்பட்டாள் அந்த பண்பிடும் ஒரு பழமைவாதத்தை உள்ளது, இது பள்ளி அமைப்பை தொழில்முறை சமூகமயமாக்கல் அதிகரிக்கப்பட்டது.
கல்வி தயாரித்தல். வருங்கால ஆசிரியர்கள் கல்வி முதன்மையாக பொருள் பகுதியில் உள்ளடக்கம் மற்றும் விநியோக நிபுணத்துவத்தை உருவாக்குவதற்கான கவனம் செலுத்துகிறது, மற்றும் வர்க்கம், பாலினம், மற்றும் இனம் மட்டுப்படுத்தப்பட்ட கவனம் செலுத்துகிறது. சமூக தொழிலாளர்கள், கல்வி அனைத்து பின்னணியில் நபர்கள் மரியாதை வலியுறுத்துகிறது. இந்த வேறுபாடு ஆசிரியர்கள் சமூக தொழிலாளர்கள் மாணவர்கள் 'சூழ்நிலை மிகவும் எடை கொடுக்க மற்றும் ஆசிரியர்கள் நினைத்து சமூக தொழிலாளர்கள் அதே பாடத்திட்டத்தை அனைத்து மாணவர்கள் பொருத்தி அதிக கவனம் செலுத்த என்று நம்புவது, பள்ளி பெரும்பாலும் தெளிவாக தெரிகிறது. சமூக தொழிலாளர்கள் சமூக மற்றும் நிறுவன பிரச்சினைகள் மற்றும் தனிப்பட்ட தேவைகள் மற்றும் பிரச்சினைகள் இடையே ஒன்றுடன் ஒரு சுற்று சூழல் முன்னோக்கு தங்கியிருக்க போது ஆசிரியர்கள் கூட, சிரமம் ஆதாரமாக மாணவர் ஏதாவது உணர ஒரு மனநல பாணி கற்பிக்கப்படுகின்றன.

ஆரம்பகாலப் பணி அனுபவம். ஒருமுறை பள்ளியில், ஆசிரியர்கள் 'மிக முற்போக்கான கல்வி பயிற்சி செல்வாக்கு சிரமமாக புது யோசனைகளை செயல்படுத்த செய்து, மாறுவது. அவர்கள் "விருந்தினர்கள்" ஆசிரியர்கள் உள்ளன என சமூக தொழிலாளர்கள் எளிதாக தொழில்முறை அறிவு மற்றும் மதிப்புகள் மீது நடத்த காணலாம் "புரவலன் அமைப்பு." குறைந்த சமூக தொழிலாளர்கள் எதிர்க்க மற்றும் கேள்வி விதிமுறைகளை உதவலாம் பள்ளி அடையாளம் அதேசமயம், இது போன்ற சவால்களை கொண்டுவந்தது டோக்கன் நிலை, பங்கு சந்தேகத்துடனேயே, மற்றும் பங்கு திரிபு.

தாக்கங்கள் மற்றும் உத்திகள் 

சமூக தொழிலாளர்கள் தெளிவாக, தொடர்ந்து, மற்றும் அடிக்கடி ஆசிரியர்கள், மற்றும் articulating ஆதரவு கொடுப்பதன் மற்றும் ஆசிரியர்கள் உதவி கேட்க ஊக்குவிக்கப்படுகிறார்கள் அதனால் வேடங்களில் விளக்கி மூலம் தங்கள் பாத்திரங்களை ஆசிரியர்கள் கல்வி வேண்டும்: வேறுபாடுகளை அறிவு உறவுகள் மேம்படுத்த உதவ முடியும்.சமூக தொழிலாளர்கள் தங்கள் பள்ளி, வகுப்பறையில் காட்சிகள், மற்றும் தனிப்பட்ட மாணவர்கள் ஆசிரியர்கள் கேட்கவேண்டும், மற்றும் சமூக சேவகர் பணிச் சுமையை குறைத்து ஒரு வளமாக சேவை எப்படி. சமூக தொழிலாளர்கள் ஏற்கனவே சமூகத்தில், மாணவர்கள் 'வீடுகளில் வெளியே-வகுப்பறையில் நடவடிக்கைகள் மூலம் ஆசிரியர்கள் ஆதரிக்க, மற்றும் பள்ளி மற்ற பகுதிகளில், ஆனால் அவர்கள் பள்ளி நேரம் போது ஆசிரியர்-பெற்றோர் சந்திப்பை ஏற்பாடு மற்றும் வகுப்பறையில் மறைக்க முடியாது. சமூக தொழிலாளர்கள் ஆசிரியர்கள் தங்கள் குழு வேலை பயிற்சி வகுப்பறை மேலாண்மை அவர்களை தகுதி செய்கிறது என்று தெரியப்படுத்த வேண்டும். இத்தகைய ஒத்துழைப்பு உயர் மாணவர் ஆசிரியர் விகிதங்கள் சுமையைக் குறைப்பதற்கு உதவும்.

உள்ள சேவை திட்டங்கள் வசதி போலவே, சமூக தொழிலாளர்களுடன் ஆசிரியர்கள் 'கவனத்தை பன்முககலாச்சாரம் மற்றும் அடக்குமுறை தாக்கம் பற்றிய தகவல்களை கொண்டு, மற்றும் ஆசிரியர்கள் இன்னும் மாணவர்கள் அடைய மற்றும் கல்வி இலக்குகள் அதிகரிக்க உதவும் நுட்பங்களை பகிர்ந்து கொள்ள முடியும். பள்ளி சமூக தொழிலாளர்கள் ஆசிரியர்கள் 'திறன்களை அச்சுறுத்தலாகவும் தோன்றும் இல்லாமல் "ஸ்தாபனத்தின் மாற்றும்" தொடர வழிகளை கண்டுபிடிக்க வேண்டும்.அவர்கள் ஆசிரியர்கள் தங்கள் பங்களிப்பை அதிகரிக்க உணர்கிறேன் என்று கொள்கை மற்றும் வேலைத்திட்டம் முயற்சிகள் முன்வைக்க வாய்ப்புகளை தேடி, கல்வியாளர்கள் முக்கியத்துவம் தங்கள் ஆதரவை நிரூபிக்க வேண்டும்.அவ்வாறு செய்ய, சமூக தொழிலாளர்கள் உளவியல் ரீதியான தலையீடு மற்றும் மேம்பட்ட கல்வி செயல்திறன் இடையே தெளிவான இணைப்பு செய்ய, மற்றும் தொடர்ந்து "கல்வியாளர்கள் சேவையில்" வழிமுறையாக மாறாக தங்களுக்குள்ளாகவே முடிவுறும் விட ஆசிரியர்கள் தங்கள் கருத்துக்களை முன்வைக்க வேண்டும். 


21 ஆம் நூற்றாண்டின் ஆசிரியர் பங்கு

22 அக்டோபர் 2009
சுருக்கம்: 21 ஆம் நூற்றாண்டின் முற்பகுதியில், பொதுக் கல்வி வேகமாக மாறிவரும் உலகில் கூட மாறி வருகிறது. மாற்றங்களை ஒரு பகுதியாக பள்ளிகள் மற்றும் கல்வி பாத்திரம் கல்வி முறை மற்றும் சமூகத்தில் இரு வேறு இருக்கும். ஒன்றாக இணைந்து ஆசிரியர் பங்கு மாறும். என் கட்டுரையில் நான் கல்வி மற்றும் ஆசிரியர்களுக்கான நோக்கி புதிய சமூக சவால்கள் மற்றும் கோரிக்கைகளை நவீன நோக்கங்கள் மற்றும் சமூக ஒப்பந்தங்கள் நிறுவனங்கள் ஒரு பள்ளிகள் மாற்ற எப்படி ஆய்வு.அண்மையில் இலக்கியம் மற்றும் ஒரு ஆய்வு முடிவு ஆய்வு மூலம் இலட்சிய ஆசிரியர்கள் அம்சங்கள் சித்தரிக்க போகிறோம்.கணக்கெடுப்பில் ஆசிரியர்கள் தங்களது தொழில்முறை நோக்கங்கள் மற்றும் எதிர்கால தேவைகளை வெளிப்படுத்த. இறுதியாக, நாம் 21 ம் நூற்றாண்டில் ஆசிரியர்கள் 'அறிவு தளத்தை ஆராயும் போகிறேன். 
முக்கிய வார்த்தைகள்: கல்வி - பள்ளி பங்கு - ஆசிரியர் பங்கு - சமுதாயத்தில் - ஆசிரியர் அம்சங்கள் 
விண்ணப்பத்தை: ஒரு xxi. század elejének változó világában ஒரு közoktatás folyamatosan változik உள்ளது. ஒரு változások részeként megváltozik மறுபக்கங்களின் oktatás ES மறுபக்கங்களின் iskolák szerepe ஒரு társadalomban, ES ezzel együtt ஒரு pedagógusok szerepe is.Dolgozatomban AZT vizsgálom மெக், hogy ஒரு társadalom UJ kihívásai ES elvárásai மறுபக்கங்களின் oktatással ES ஒரு pedagógusokkal szemben hogyan alakítják மணிக்கு ஒரு z iskolát நவீன célokkal ES szerveződéssel Biro intézményekké . Megvizsgáljuk AZ "ideális" tanár jellemző tulajdonságait ஒரு szakirodalom ES Egy felmérés segítségével. ஒரு felmérés során nyelvpedagógusok nyilatkoztak arról, hogy milyen szakmai céljaik ES szükségleteik vannak ஒரு jövőre nézve. Végül ஒரு pedagógus tudásának UJ alkotóelemeit vitatjuk மெகா ES tárjuk fel. 
Mots-clés: 
képzés - iskola szerepe - ஒரு tanár szerepe - társadalom - ஒரு tanár funkciói


·         http://www.sens-public.org/squelettes/images/icons/pdf.png Texte இல், PDF

·        
·          
·         http://www.sens-public.org/squelettes/images/icons/pi_facebook.gif
·          
·         http://www.mendeley.com/graphics/mendeley.png


http://www.sens-public.org/squelettes/images/croche_art.png
http://www.sens-public.org/squelettes/images/ligne.png
Masquez லா Colonne தகவல் 
http://www.sens-public.org/squelettes/images/fleche-thematique-active.png
உலகளாவிய சமீபத்தில் கல்வி அமைப்புகள் மாற்றங்களை ஒரு பெரிய எண் உள்ளன. எனினும், ஐரோப்பாவில் நாங்கள் ஐரோப்பிய ஒன்றியம் மற்றும் அதன் விளைவுகளை பெரிதாதலுடன் ஒரு பெரிய மாற்றம் ஏற்பட்டுள்ளது. ஐரோப்பிய ஒன்றியம் கட்டாய மற்றும் உயர் கல்வி ரீதியிலும், கல்வி எதிர்கால பல கட்டுரைகள் வெளியிட்டார் 1 . இக்கட்டுரையில் நாம் கட்டாய கல்வி ஆசிரியர்கள் மாற்றங்கள் மற்றும் அதன் விளைவுகள் செல்வாக்கு ஆய்வு செய்ய போகிறீர்கள்.
நாம் மாற்றங்கள் அம்சங்கள் ஒரு நெருக்கமான பாருங்கள் வேண்டும் என்ற நோக்கம் என்றால், நாம் அவர்கள் என்ன ஆராய வேண்டும். முதல் பார்வையில் என்ன எல்லோரும் பார்க்க முடியும் ஐரோப்பிய சமூகங்களில், ஆனால் தங்கள் பள்ளிகள் மட்டும் உரித்தான மாற்றங்கள் மூலம் சென்றார் என்று. பள்ளிகள் அறிவிற்கு, குழந்தைகள் அதிக அல்லது குறைந்த பெற்றோர் கட்டுப்பாடு இல்லாமல் படித்த அங்கு ஒரு இடத்தில் இருக்க வேண்டும். பள்ளிகள் பரீட்சைக்கு கற்கும் (பல்கலைக்கழகத்தில் மாணவர் சேர்க்கைக்கான இரண்டாம் நிலை கல்வி மற்றும் நுழைவு தேர்வுகள் இரண்டு இறுதி தேர்வுகள்) தயாரிக்க பயன்படுத்தப்படும். இவ்வாறு, கற்பித்தல் குறிப்பாக உயர்நிலை பள்ளிகள் இறுதி ஆண்டுகளில் பெரும்பாலும் பரீட்சை தயாரிப்பு அல்லது பரீட்சை பயிற்சி இருந்தது.
ஒன்றாக மாற்றங்களை கொண்டு, புதிய எதிர்பார்ப்புகளை நமது பள்ளிகள் தோன்றின. இப்போதெல்லாம் பள்ளிகள் எப்படி தகவல்களை எப்படி தேர்வு மற்றும் அவற்றை பயன்படுத்த பெற தங்களது கற்கும் கற்பிக்க வேண்டும். இந்த மாணவர்கள் தங்கள் ஆசிரியர்கள் சேர்ந்து இணைய பயன்படுத்த வேண்டும் என்பதை அறிய, அதனால் விரைவில் நடக்கும். அவர்கள் பள்ளி வாழ்வில் பங்குபெற அதனால் பெற்றோர் முடிவெடுக்கும் ஈடுபட்டுள்ளன. அது, காலை பள்ளிக்கு குழந்தைகளை அனுப்ப மதியம் அவர்கள் அழைத்து இனி போதும்.பெற்றோர் கல்வி நிறுவனம் என்ன நடக்கிறது ஒரு பார்வை வேண்டும். பரீட்சை தயாரிப்பு இன்னும் முக்கியமானது, ஆனால் ஹங்கேரி எடுத்துக்காட்டாக நுழைவு தேர்வுகள் இறுதித் தேர்வில் (மதுரா) மாறிவிட்டது, 'கடந்த பதட்டமான', மற்றும் மெதுவாக ஆசிரியர்களின் வேலை ஒரு மிக முக்கியமான உறுப்பு மாறிவிட்டது அறிய கற்றல் கருத்து.
பள்ளிகள் நடந்தது என்று மாற்றங்களை மிகவும், ஆசிரியர்கள் பாத்திரங்களை மாறிவிட்டது. அறிவு, தங்கள் மாணவர்கள் 'பள்ளி வாழ்க்கை தலைவர் மற்றும் கல்வியாளர் முக்கிய ஆதாரமாக இருக்க வேண்டும் கடந்த ஆசிரியர்கள்.ஆசிரியர்கள் பின்னர் பள்ளி நடவடிக்கைகள் ஏற்பாடு செய்யும். அவர்கள் வர்க்கம் அதிகாரம் இருக்க வேண்டும் மற்றும் பெரும்பாலும் பெற்றோர்கள் பங்கு எடுத்து. இப்போதெல்லாம், ஆசிரியர்கள் தகவல்களை வழங்க, எப்படி அவர்களை சமாளிக்க தங்கள் மாணவர்கள் காட்டுகின்றன. அவர்கள் இன்னும் வர்க்கம் தலைவர் ஒரு வகையான கருதப்படுகிறது என்றாலும், அவர்கள் கற்றல் செயல்முறை உள்ள அனுசரணையாளர்கள் என நினைத்தேன். அவர்கள் ஆதரவாளர்கள் விட கல்வி மற்றும் பெற்றோர்கள் நோக்கி மேலும் ஆலோசகர்கள் உள்ளன.
நாம் கற்பிக்கும் செயல்முறை கவனம் என்றால், நாம் இன்னும் அதே இந்த துறையில் மாற்றங்களை ஒரு பெரிய எண் உள்ளன என்பதை உணர, மற்றும் அவர்கள் அனைத்து ஆசிரியர்கள் பங்கு பற்றிய ஒரு செல்வாக்கு உள்ளது.அனைத்து முதல், நவீன வகுப்பறைகள் ஆசிரியர்கள் அவர்கள் வசதி செய்து, இனி விரிவுரையாளர்கள், தங்கள் முக்கிய பணி இலக்குகளை அமைத்து அதன்படி கற்றல் செயல்முறை ஏற்பாடு உள்ளது. பின்னர், கடந்த காலத்தில், ஆசிரியர்கள் அவர்களுக்கு கட்டாய இது ஒரு பாடத்திட்டம் பின்பற்ற பயன்படுத்தப்படும். மறுபுறம் - - இப்போதெல்லாம், ஆசிரியர்கள் ஒரு தேசிய பாடத்திட்டம், ஒரு கோர் பாடத்திட்டம் மற்றும் அவர்கள் கருத்தில் கொள்ள வேண்டும் என்று ஒரு உள்ளூர் (பள்ளி) பாடத்திட்டத்தை இல்லை, ஆனால் அவர்கள், கற்பிக்கும் பொருட்கள் (பாடநூல்) தேர்வு, தங்கள் சொந்த பாடத்திட்டங்கள் செய்ய சுதந்திரம் அவர்கள் பரீட்சையில் மற்றும் வாழ்க்கையில் இருவரும் நன்றாக செயல்பட முடியும் என்று மற்றும் அவர்களின் மாணவர்கள் கற்று. ஆசிரியர்கள் பரம்பரைக்கு ஆண்டுகள் பாடத் உருவாக்கும் ஒரு வளர்ந்து வருகிறது என்றாலும் பாடத்திட்டம் வடிவமைப்பு, ஆசிரியர்கள் தயாராக இருக்க வேண்டும் ஒரு பணியாகும்.
ஆசிரியர்கள் கடந்த கால மற்றும் தற்போதைய பணிகளை இடையே மற்றொரு வேறுபாடு அவர்கள் பயன்படுத்த மற்றும் திறம்பட (கணினி, போட்டோகொப்பி, அதிகாரம் புள்ளி, ப்ரொஜக்டர், போன்றவை) கையாள முடியும் வேண்டும் தொழில்நுட்ப பின்னணி மூலம் குறிப்பிடப்படுகின்றன. போதிப்பதில்லை; மாறாக, சுண்ணாம்பு முகம், அவர்கள் ஒரு தகவல் தொழில்நுட்ப நிபுணர், ஒரு தொழில்நுட்ப அல்லது / மற்றும் ஒரு நகலை மாஸ்டர் இருக்க வேண்டும்.
ஆசிரியர்கள் மிக பெரிய சவால்களில் ஒன்று பள்ளி மேலாண்மை தங்கள் பங்கை மாறியது என்று. பள்ளி முடிவுகளை எடுக்க மற்றும் பள்ளிகள் மாறிவரும் உலகில் மன அழுத்தம் சமாளிக்க முடியும் நபர்கள், அவற்றை தேவை. அதே நேரத்தில் ஆசிரியர்கள், அணிகள் வேலை சக மற்றும் பெற்றோருடன், அவர்கள் பள்ளி திட்டங்கள் பணத்தை பெற திட்டங்கள் எழுத வேண்டும் ஒத்துழையுங்கள் முடியும் வேண்டும், அவர்கள் பொது தொடர்பு நிபுணர்கள் இருக்க வேண்டும் என்றும் ஒரு அனைத்து இந்த விஷயங்களை செய்ய வேண்டும் சுமாரான மாத வருமானம்.
முக்கிய கேள்வி இந்த மாற்றங்கள் கல்வி பங்கேற்பாளர்கள் (ஆசிரியர்கள், பயின்றவர்கள், பெற்றோர்கள்) க்கான, சமூகத்திற்கு தங்களை வெளிப்படுத்துகின்றன எப்படி உள்ளது. குறிப்பிட்டுள்ள ஐரோப்பிய ஒன்றியம் ஆவணங்களில் ஒன்று மாற்றுதல் செயல்முறை ஆசிரியர்கள் பங்கு மேற்கொள்கின்றன. 2 இந்த எதிர்கால கல்வி ஒரு புத்தம் புதிய நிலைமைக்கு முகம் கொடுப்பதற்காக எதிர்காலத்தில் ஆசிரியர்கள் அம்சங்கள் சுருக்கமாக.ஆவணத்தின்படி, ஆசிரியர்கள் மாற்றங்கள் உணர்ந்து, ஆனால் அது அவர்கள் புதிய தேவைகள் அல்லது இல்லை எதிர்கொள்ள முடியும் என்பதை உறுதியாக இல்லை. ஐரோப்பிய ஒன்றிய ஆவணங்களில், ஒரு பெரும் முக்கியத்துவம் ஆரம்ப வைக்கப்படுகிறது மற்றும் உள்ள சேவை இவை ஆசிரியர் கல்வி திட்டங்களில் புதிய கோரிக்கைகளை சந்திக்க ஆசிரியர்கள் தயார்.

ஆசிரியர்கள் 'அறிவு தளம்

அனைத்து மேலே குறிப்பிட்ட மாற்றங்களை ஒரு பொதுவான ரூட் வேண்டும்.அவர்கள் அதை ஆசிரியர்கள் தங்கள் தொழிலை முதுநிலை இருப்பது போதும் இல்லை என்று காட்ட; அவர்கள் அதை கலைஞர் இருக்க வேண்டும். ஆனால் ஒரு மாஸ்டர் மற்றும் ஒரு கலைஞர் இடையே என்ன வேறுபாடு உள்ளது? ஒரு ஆசிரியர் இரு எப்படி இருக்க முடியும்? கடவுள் அல்லது கெட்ட ஆசிரியர்கள் / போதனை அம்சங்கள் என்ன? இது பெரும்பாலும் கற்பிக்கும் உண்மையான சூழல்களில் புரிந்து இல்லாமல் பதில் முடியாது, இது ஒரு பசுமையான கேள்வி.எனினும், ஆராய்ச்சியாளர்கள் ஆய்வு மற்றும் (ராபர்ட்ஸ் போன்ற: 1998) ஆசிரியர்கள் 'அறிவு பல்வேறு கூறுகளை விவரித்தார், ஆசிரியர்கள் (ஹார்க்ரீவஸ் & Fullan: 1992, Falus: 1998) அம்சங்கள். அவர்கள் உள்ளடக்கத்தை அறிவு (ஆசிரியர்கள் 'பாடங்களில்), ஆசிரியர் சார்ந்த உள்ளடக்கத்தை அறிவு (கற்கும் உள்ளடக்கத்தை ஏற்ப எப்படி), பொது ஆசிரியர் சார்ந்த அறிவு (எ.கா. வகுப்பறை மேலாண்மை), கல்விசார் அறிவு, சூழ்நிலை அறிவு (கற்பித்தல் சூழலில் முக்கியத்துவம் கொண்டு வர வேண்டும்: சமூகம் எதிர்பார்ப்புகளை) மற்றும் அறிவு (கற்றல் திறன், கவனிப்பு திறன்கள், முதலியன). அம்சங்கள், ஒத்துழைப்பு, நெகிழ்வு மற்றும் தொடர்புபடுத்த திறன் மத்தியில் கற்கும் மாறாக முக்கியமான தோன்றும்.

ஆசிரியர்கள் 'தேவைகள் மற்றும் எதிர்பார்ப்புகள்

21 ம் நூற்றாண்டின் ஆரம்ப ஆண்டுகளில், 500 ஆசிரியர்கள் ஹங்கேரி தெற்கு பகுதியில், தங்கள் கற்பித்தல் முறைகளை மற்றும் தொழில்முறை தேவைகள் பற்றி ஒரு கேள்வித்தாளை பூர்த்தி கேட்டு வருகின்றனர் 3 . ஆசிரியர்கள் வெளிநாட்டு மொழிகளை மற்றும் இளம் கற்கும் வெளிநாட்டு மொழி கற்பித்தல் தயாராக முதன்மை வகுப்பறையில் ஆசிரியர்கள் பொருள் ஆசிரியர்களாக இருந்தனர். முக்கிய நோக்கம் பல்வேறு பயிற்சி பின்னணியில் கருத்துக்கள் மற்றும் மொழி ஆசிரியர்கள் நடைமுறைகளில் வேறுபாடுகள் ஆராய இருந்தது.மூன்று நூறு மற்றும் இருபத்தி ஐந்து கேள்வித்தாள்கள் திரும்பினார் மற்றும் r esults ஒரு சிறிய பகுதி இங்கே வழங்கப்படும். கேள்வித்தாளை பண்பு ஒரு நல்ல மொழி ஆசிரியர் அம்சங்கள் மற்றும் அவர்களின் கற்பித்தல் ஆயுத (முறைகள் மற்றும் எய்ட்ஸ் அவர்கள் பயன்படுத்த) ஆசிரியர் எண்ணங்கள் வெளிப்படுத்த நடத்தப்பட்டது கேள்விகள் இரண்டு குழுக்கள் சேர்க்கப்பட்டுள்ளது. அவர்கள் பயிற்சி ஆசிரியர்கள் தொழில்முறை தேவைகளை பற்றி கேட்டார். நாம் பயிற்சி ஆசிரியர்கள் பதில்கள் மற்றும் ஐரோப்பிய ஒன்றிய ஆவணங்களில் எதிர்கால ஆசிரியர்கள் படத்தை இடையே உறவு ஒரு பார்வையில் கொடுக்க விரும்புகிறேன்.

Surwey கேள்வி 4: நல்ல மொழி ஆசிரியர்கள் அம்சங்கள் என்ன?

இந்த கேள்விக்கு அவர் பதிலளிக்கும்போது, ஆசிரியர்கள் பொதுவாக பதில்களில் அரைவாசி 16. வெளியே நல்ல மொழி ஆசிரியர்கள் 5 மிக முக்கியமான அம்சங்கள் குறிக்க ஆசிரியர்கள் அம்சங்கள் கேட்கப்பட்டது. பெரும்பாலான ஆசிரியர்கள் 'இலக்கு மொழி கலாச்சாரம் பற்றி கற்பிக்க', 'பாடங்கள் தயார்', 'கற்கும் கடுமையாக வேலை செய்ய', 'சம்பந்தப்பட்ட போதனை பிரசுரங்களைப் பயன்படுத்துகிறோம்', 'நன்றாக விளக்க முடியும்' நல்ல ஆசிரியர்கள் போன்ற உறுப்புகள் குறித்தது, முதலியன ஆசிரியர்கள் முன்னுரிமை காட்டியது'அனுதாபமும்' அல்லது 'படைப்பாற்றல்' போன்ற பொது அம்சங்கள் மீது உள்ளடக்கத்தை அறிவு (அவற்றின் பொருள்).
மேலும் துல்லியமாக, பெற்றார் பதில்களை வெளியே, ஆசிரியர்கள் 50% ஒரு மொழி ஆசிரியர் (மாறாக பொது ஆசிரியர் சார்ந்த அம்சங்கள்) மட்டுமே அம்சங்கள் குறித்தது. சுமார் 90% 'நல்ல இலக்கு மொழி திறன்' குறித்தது.நாங்கள் ஒன்றாக தேர்வு செய்ய ஆசிரியர்கள் மட்டுமே உறுப்புகள் ஆராய்ந்தால், பதிலளித்தவர்களில் 82% நல்ல மொழி கற்பித்தல் முறை மிகவும் முக்கியமானது என்று நான் நினைக்கிறேன் என்று பார்க்க முடியும். 'திறந்த மனப்பான்மை' மற்றும் 'அனுதாபமும்' மட்டுமே பதில்களை 32-34% 5 மிக முக்கியமான அம்சங்கள் மத்தியில் இருந்தன. போன்ற திறந்த தன்மை, பச்சாத்தாபம், ஊக்கம், நவீன தொழில்முறை ஆசிரியர்கள் அம்சங்கள்பட்டியலில் மீண்டும் வது இடம் பெற்றது. கேள்வித்தாளை முடிவுகளை மொழி ஆசிரியர்கள் கற்பிக்கும் அறிவு மற்றும் முறை மிகவும் பொருத்தமான இல்லை, அதே நேரத்தில் உள்ளடக்கத்தை அறிவு, மிகவும் முக்கியமான உள்ளது என்று நினைக்கிறேன் என்று வெளிப்படுத்த. இது கற்றுக்கொடுக்கிறது மிக முக்கியமான அம்சங்கள் பற்றி எழுத சில ஹங்கேரிய நிபுணர்கள் படி, ஐரோப்பிய ஒன்றியத்தின் ஆவணங்கள் மற்றும் ஒளி, ஒரு வேலைநிறுத்தம் புள்ளி ஆகும். Bárdos (1985), எடுத்துக்காட்டாக, ஆரம்பத்தில் 1985 போன்று, ஐரோப்பிய ஒன்றியம் ஆவணங்கள் மிகவும் ஒத்த எண்ணங்களை. அவர் ஆசிரியர்கள் சிறப்பியல்புகளாகும் தங்கள் உள்ளடக்கத்தை அறிவு மூலம் பிரகாசிக்க மற்றும் போதனை தரத்தை தீர்மானிக்க என்று கூறுகிறார். Mihály (2002), (2002) Petneki, ஏழை (2003) மற்றும் Nikolov போன்ற பிற ஹங்கேரியன் ஆராய்ச்சியாளர்கள் (2003) - தரவு சேகரிப்பு நேரத்தில் - எதிர்கால ஆசிரியர்கள் நோக்கி எதிர்பார்ப்புகளை சுருக்கமாக, மற்றும் அவர்கள் எதிர்காலத்தில் ஆசிரியர்கள் நோக்கி திறந்த வேண்டும் என்று கூறுகின்றனர் கற்கும் தேவைகளை; அவர்கள் புதுமையான படைப்பு இருக்க வேண்டும்.

சர்வே கேள்வி 5: உள்ள சேவை ஆசிரியர் பயிற்சி ஆசிரியர்கள் தேவைகளை என்ன?

முதலில் நாம் இந்த கேள்விக்கு பதில் கல்வி மற்றும் சமூகத்தில் மற்றும் போதனை நோக்கி தேவைகள் மாற்றம் செயல்பாட்டில் உள்ளன என்று உண்மை தெரியும் எவ்வளவு ஆசிரியர்கள் காட்ட வேண்டும் என்று நினைத்தேன்.கேள்வித்தாளை முடிவுகள் படி, ஆசிரியர்கள் (பதில்களை 47% ஒரு நல்ல கணினி நிச்சயமாக வேண்டும்) கணினி திறன் அவர்களுக்கு மிகவும் முக்கியமானது என்று நான் நினைக்கிறேன். அது (தொழில்ரீதியாக வெளிநாட்டு மொழி ஆசிரியர்கள் யார்) பதிலளிப்போர் 43% அவர்கள் மற்றொரு வெளிநாட்டு மொழி கற்று கொள்ள வேண்டும் என்று நான் நினைக்கிறேன் என்று கூட உள்ளது. பதில்களை பற்றி 31% ஒரு வரை தேதி வெளிநாட்டு மொழி கற்பித்தல் முறை நிச்சயமாக பயனுள்ளதாக இருக்க முடியும், மற்றும் 27% தங்கள் இலக்கு மொழி திறமையை மேம்படுத்திக்கொள்ள விரும்புகிறேன் என்று சொல்கிறது.பற்றி பதிலளிப்போர் மூன்றில் ஒரு பாடத்திட்டம் வடிவமைப்பு (திட்டமிடல்), பாடநூல் மதிப்பீடு மற்றும் வகுப்பறையில் நுட்பங்களை ஆசிரியர்கள் பயிற்சி தங்கள் வளர்ச்சிக்கு தேவையான என்று நினைக்கிறேன். பதில்களை மற்றொரு சுவாரஸ்யமான அம்சம் ஆசிரியர்கள் 29% சுய மேலாண்மை பயிற்சி தேவை என்று இருந்தது.
பதில்கள் (கணினி திறன், முறை நிச்சயமாக, முதலியன) சில நிச்சயமாக எதிர்காலத்தில் மிகவும் முக்கியமான இருக்கும், மற்றும் இன்னும் சில ஏற்கனவே நம் அன்றாட கற்பித்தல் வாழ்க்கை (கணினி திறன் மற்றும் வெளிநாட்டு மொழிகளை) பகுதியாகும். அவர்கள் ஆசிரியர்கள், 'வலது ஒரு போதனை' திறமையை நடைமுறை பெரும்பாலும் ஆர்வமாக என்ற உண்மையை குறிப்பிடவில்லை. இந்த பதில்கள் பதிலளிப்போர் கம்ப்யூட்டிங் மிகவும் நல்லது அல்ல, அவர்கள் (மேற்பட்ட) வெளிநாட்டு மொழிகளை பேச வேண்டாம் என்று கூறுகின்றன.
மறுபுறம், நாங்கள் போல் இது திறன்கள் மற்றும் காம்பிடென்சஸ் கல்வி எதிர்காலத்தில் உண்மையில் பயிற்சி ஆசிரியர்கள் தேவைகளை மத்தியில் தோன்றும் இல்லை மிகவும் முக்கியமான வேண்டும் என்று சொல்ல முடியாது.நாம் கேட்டு தரவு சேகரிப்பு செயல்பாட்டில் அதே சில இறுதி இளநிலைப் பட்டதாரிகள் பேட்டி என, நாம் பயிற்சி ஆசிரியர்கள் மற்றும் ஆசிரியர்கள்-க்கு இருக்கும் இளநிலைப் தேவைகளை இடையே குறிப்பிடத்தக்க வேறுபாடுகள் உள்ளன என்று சொல்ல முடியும். ஆசிரியர்கள் குழுக்களும் இந்த உடன்படிக்கையில் மாற்றத்தக்க மற்றும் புதுப்பிக்கத்தக்க உள்ளடக்கத்தை அறிவு, திறந்த மற்றும் pedagogically நன்கு பயிற்சி பெற்ற ஆசிரியர்கள் எதிர்காலத்தில் கல்வியின் முக்கிய புள்ளிவிவரங்கள் உள்ளன என்று தெரிகிறது.

எதிர்கால ஆசிரியர் கல்வி

என் பார்வையில், ஆசிரியர் கல்வி - மாறாக ஆசிரியர் பயிற்சி விட - எதிர்காலத்தில் மாற்ற வேண்டும். சில நிபுணர்கள் அதை நாம் இப்போது போதனை புதிய திறமைகளின் வேண்டும் என, மாற்றங்கள் தொடங்க நேரமாகிவிட்டது சொல்கின்றன. ஹங்கேரியில் ஆசிரியர் கல்வி அதன் சிறந்த பாரம்பரியம் பின்வருமாறு, நடைமுறை நெகிழ்வான மற்றும் குழந்தை மையப்படுத்திய உள்ளது எனினும், கற்கும் அடுத்த தலைமுறை தங்கள் சொந்த இருந்து தங்களது பள்ளிப்படிப்பை ஆண்டுகளில் அவர்கள் வாழ்வில் வேண்டும் ஆதரவு மற்றும் திறன்கள் கிடைக்கும் என்று ஒரு நம்பிக்கை இருக்கிறது ஆசிரியர்கள்.
தங்கள் மாணவர்களின் சுயாதீன ஆக உதவ யார் அதற்கு பதிலாக அவர்களுக்கு கற்பிக்கும் கற்கும் வளர்க்க நாங்கள் விரும்புகிறோம் ஆசிரியர்கள், ஒரு தலைமுறை தேவை, ஊக்குவிப்பு மற்றும் வாழ்க்கை நீண்ட கற்றல் வட்டி மாணவர்கள் வழங்க மற்றும் தன்னாட்சி கற்கும் ஆக இன்னும் ஊக்கப்படுத்தும், (அறிய கற்றல்) எதிர்கால கல்வி அவசியம்.
முன் மற்றும் உள்ள சேவை கல்வி இரு அரசாங்கங்களும், உயர் கல்வி நிறுவனங்களில், மற்றும் பெரும்பாலும் ஆசிரியர் கல்வி பொறுப்பு, பெரிய உள்ளது. ஐரோப்பிய ஒன்றிய உறுப்பு நாடுகள் இதனுடன் சம்பந்தப்பட்ட அடைவதில் பொறுப்பை எடுத்து தயார் செய்ய எங்களுக்கு உதவ பல திட்டங்களில் பங்கு.




கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக